All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

கவி சந்திராவின் - "அனலவனின் குளிர் நிலவு..!!" - கருத்துத் திரி

Hanza

Bronze Winner
Ninaichen… antha madi la iruntha rendu perum than media vai ivanga room kulla vara vechi irukkanum…
Adhu yaru? Pranthaman Shruthika??? Or Ilavelan Abhinaya???
Pawam Shruthika and Abhinaya 😢😢😢

Avi avalai divorce pannidu da… Aaron action ku waiting
 

Sulochana

Member
Aviran actually rishikku worth ah ille. Avanga amma kitta pesunatha vachi avane oru mudivukku vanthukaran ava kitta atha pathi pesa kooda ille. Ana rishi sucide alavuku poi erukka. Actually rendu perayum pirichi vittudunga sister avanoda thappa feel pannatha varai serthu vaikatheenga. Yes sruthika pavam athu reason avan mattum than. Ivan thane munnadiye avakitta sollli erukkanum ana sollave illai. Ivanoda parvaiyil rishi romba mosamana ponnu appadi erukkum pothu yen munnadiye sollala. Ge is not worth for her.
 

Waseem

Member
Aaron nee nallavana illa kettavana..?


"ILLAI " ingra varthai ya vachu vilaiyadi avalai confuse pannitaan.

Anbarasi ku station la nalla gavanippu super...
 
Top