All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Ennada ipdi ketutaDei na yethavthu thappa pesitan??
Sis neenga oru visayatha maranthuttinga ,naanum othukkuren maha mela thappunnu ava pesirukkanum ........ava en nampala saro US porathukku munbhu illa vantha piragu chaaruvoda health condition pathi sollirikkalaam ,ethuvume sollaama avala koda velila ponaa avalukku mattum illa entha wife kkkum doubt varathaan seiyum ........sidh vanthu mahakitta chaaruvoda health pathi sonnavudane ava pesinathukku manippu kettaathaane ,aanaa antha devil chaaru enna senja .......pesiye keduthuttu poitta ........maha kku nammpikkai varra maathiri avan nadanthukkalaiye ,ippo avaloda nilai yaaraiyum affect pannaathu sarova thavira.....inni avanthaan ellaathaiyum sari pannanum .............Sis purusan mela pondatiku nambikai Ilana apo pattu than aganum... Terrace la avan pesinathu 100% thappu atha kandipa na support pana maten...
Ethe saravanan munadi maha deva room la irunthu vantha saravanan yaaru sonalum namba matan and avane paarthalum nambanmatan anga than maha and saravanan differ agutaanga...
Ava yepadi yelam mamiyaar kita pesuvanj oru sample anupiniruken. enum yevalo pesa theriyum konjam kanadi potu paarunga theriyum
Sis neenga oru visayatha maranthuttinga ,naanum othukkuren maha mela thappunnu ava pesirukkanum ........ava en nampala saro US porathukku munbhu illa vantha piragu chaaruvoda health condition pathi sollirikkalaam ,ethuvume sollaama avala koda velila ponaa avalukku mattum illa entha wife kkkum doubt varathaan seiyum ........sidh vanthu mahakitta chaaruvoda health pathi sonnavudane ava pesinathukku manippu kettaathaane ,aanaa antha devil chaaru enna senja .......pesiye keduthuttu poitta ........maha kku nammpikkai varra maathiri avan nadanthukkalaiye ,ippo avaloda nilai yaaraiyum affect pannaathu sarova thavira.....inni avanthaan ellaathaiyum sari pannanum .............
Dei idu ennada vadikatuna sutha poi ala irukuUngele ellam poai women harassment case le ulle thallenum. Saro veyum sethu
Yes ......pregnancy time la ava ippadi irrunthaa athu babya koda affect pannum,oru tea la hospital scene varumme antha loosu enna panna ponnaalo ........Ada paonga ya
Firstu Inda Maha ippa sari aganum
DeiiiiiiiiiiiiiiiiiiiAma ma... ava Makku Maha tan... yean na Saro alavukku ava padikkele parunge...
Averu padichi kilichi apdiye kaathule parakka vittutaru...
Ave makka irukka poai tan ivenode ellam kuppe kotra...
Anthe makke vechi tan anthe kudumbame vandi ottuthu...
Puhuntha veetle vele seirethu thappilla. But avala mattume seiye vekkirethu tan thappu.
Avan nidhanama vandhu koopitta sandhoshama poiruppa. Iveru tan Ego ve kuthagai kku edhuthavarache... adan kudichittu nerunhinan. Adhu oru ponnukku evlo periya avamaanam....
Yeah even i am bored and tired talking it again and againPalasa paesi.... Paesi..... Onum aga paoradu illai
First anda 2 tea parthi Nan neenaikirean.....
I guess Maha ku delivery samayatula some complications nu.....
Maha illuthu vachituka paogudu nu neenaikirean