All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

மோகனா சக்தியின் “ உன் விழிகளின் மொழி என்னவோ!” - கருத்துத் திரி

vijirsn1965

Bronze Winner
hi mam ungalin un vizhikalin mozhi ennavo kadhai padiththean superb arumai oru arputhamaana kaadhal and kudumba kadhaiyai padiththa niraivu oru oru characters avvalavu yeathaartham plus arumaimadhuvin husband shakthi thambi mano aval amma parimala annan arjun anni thamizhini aththaikal kaveri ganga mama thiruppathi palani sathi nanban painthamizh madhu sree thozhi varuni martrum kavya anaithu kadhapaththirankalum avvalavu azhagaha padaikapattu irunthathu super semma enna oru azhagana kadhai marakkave mudiyaathu story vegu arumai pramaatham mam eppadi oru kudumbham namaikum irukkaatha entru yeanga vaitha kadhai arumai mam(viji)
 

Mohana. Sakthi

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
hi mam ungalin un vizhikalin mozhi ennavo kadhai padiththean superb arumai oru arputhamaana kaadhal and kudumba kadhaiyai padiththa niraivu oru oru characters avvalavu yeathaartham plus arumaimadhuvin husband shakthi thambi mano aval amma parimala annan arjun anni thamizhini aththaikal kaveri ganga mama thiruppathi palani sathi nanban painthamizh madhu sree thozhi varuni martrum kavya anaithu kadhapaththirankalum avvalavu azhagaha padaikapattu irunthathu super semma enna oru azhagana kadhai marakkave mudiyaathu story vegu arumai pramaatham mam eppadi oru kudumbham namaikum irukkaatha entru yeanga vaitha kadhai arumai mam(viji)
ரொம்ப நன்றி விஜி உங்க கருத்து, என்னோட அடுத்த கதைக்கு உண்மையாவே ஒரு உத்வேகம் கொடுத்திருக்கு.
😘😘
 

Nithya Lakshmi

Well-known member
Hai sis apadi irukinga rombaaaaaa nal irunthu unga story anagu rombaaaaaa pudichi iruku nala family story khadhal kudumbam nala neraiya iruku sis alarudaiya characters avangalukku thani space Hero heroin important matum illama avanga amma anna anni mama mami friends agam pavam ulla alunga yaraiyum vitu vaikalai alarukum doilauge reyali super Nala Ramani mam story padicha feel all the best sis neenga neeriya story's azhuthanumunu vazhuthuren aparam namba next hero bainthamil heroin varuni story apoo start panna vinga 😁 waiting sis
 
Top