All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

தாரா பவியின் " தகிக்கும் என்னுள் தஞ்சமென அவள் !!" - கருத்துத் திரி

JULIET

Well-known member
Nice ud. Megalai romba appaviya irukkale. Maniya thedi Mumbai vanthalum malliga akka kitta vantha, illana kastam.
Kabilan avalidam kattum thambi pasam azhagu.
Dhikshi Kabilan kitta aasaiya love solla ninaikkum pothu, birthday antru cool drinks ninachu hot drinks kudichu sothappi Kabilan verukura alavuku poiruche. Antha photo eduththathu Siddharthaaah? Intha visayathil kabilanku entha samanthamum illai.,thangai methu thavarunu therinchi thaan marriage panni vachana?
 

JULIET

Well-known member
Kabilan thaan Maniya irukkumonu ninaichen. Aana Yadhv thaan Maniya super. Enakku Kabilan & yadhav character pudichirukku.
Shaakshi ippadi nadichu megalaiya Rudhra kitta Matti vittutta. Pavam Megalai pasikuthu sonnavala soru koduthu kolla Pakuran. Thapichitanu therinchathum thalli katran. Avan veetla irunthu thappichi avan kitta mattikitta.back side kavaluku ninnavangala kupittitu vara solli Kalil suduran .pacha pulla itha parthathum mayangi villura. Dai loosu payale dhosaiya sudura mathiri sudura pulla miraluthuda.
Samikka solli kurai solli kadaisila uppilla sappadu sapidum pothu poomarangu solli srikkirathu super :D:LOL:.
Marupadium thappichi poga ninaichu vasu kitta matti butterfly solli samalikka, but Rudhraku therinchi Sooda tea mugathula oothuran 😡😡😢.kovai sarala vadivela adikkira mathiri Megalai unna addilkanum da😂😆😁
 
Top