All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
JavaScript is disabled. For a better experience, please enable JavaScript in your browser before proceeding.
You are using an out of date browser. It may not display this or other websites correctly.
You should upgrade or use an
alternative browser .
சரணிகா தேவியின் "உணர்வில் உறைந்து உயிரானாய்....!" கதை திரி
Status
Not open for further replies.
எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
View attachment 10117 வணக்கம் தோழமைகளே..
எனது அடுத்த கதை "உணர்வில் உறைந்து உயிரானாய்....!"
இந்த கதையும் காதல் கதை தான்.. கதையை பற்றிய எந்த முன்னறிவிப்பும் இல்லை... கதையின் ஓட்டத்தில் அதை பற்றி தெரிந்து கொள்ளுங்க நட்ப்பூக்களே..
தலைவன் - ரிஷி..
தலைவி - மஹி...
உணர்வில் நிறைந்து உயிரானாய்....jpg
187.7 KB
· Views: 557
All the best for the next story sis
Nandha story illaya Sis.....
எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
உணர்வில் உரைந்து உயிரனாய் கதை மீண்டும் பதிவிடுகிறேன் படிக்க விருப்பம் இருக்கிறவர்கள் படிக்கலாம் தினமும் ஓர் ஓர் அத்தியாயமாக வரும் படித்துவிட்டு உங்களது கருத்துக்களை பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள் தோழமைகளே
அத்தியாயம் 1 “ என்னடி இன்னைக்கும் செமத்தியா திட்டு வாங்குனியா ” கேலியுடன் தன் தோழியை கேட்டாள் சங்கவி . “ எனக்கு அதைவிட வேற என்ன வேலை சொல்...
saranikadevinovels.blogspot.com
எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
அத்தியாயம் 2 அலுவலக நேரம் கலகலப்புடன் முடிய வீடு வந்து சேர்ந்தாள் . வீட்டில் நுழைந்த உடன் தனிமை மனதை அரைய சோர்வுடன் குளித்து விட்டு...
saranikadevinovels.blogspot.com
எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
அத்தியாயம் 3 “ சரி தின்னது போதும் வா ” என்று அவளை இழுத்துக்கொண்டு சமையல் அறைக்கு வந்தான் . “ நான் காய் கட் பண்றேன் எப்படின்னு பார...
saranikadevinovels.blogspot.com
எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
அத்தியாயம் 4 அவனது ரசனையான பார்வையை கண்டு முறைக்க “ ஹேய் இது ஜஸ்ட் ஒரு சின்ன ரசனை அதை தவிர வேறு எதுவும் இல்லை .. உன் நட்புல நான் ...
saranikadevinovels.blogspot.com
எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
அத்தியாயம் 5 எதையோ பேசி ரிஷியை திசை திருப்பி விட்டுட்டாலும் மஹியால் காலையில் நடந்த நிகழ்வை விட்டு அவ்வளவு சுலபமாக வெளி வர முடியவில்...
saranikadevinovels.blogspot.com
எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
அத்தியாயம் 6 அங்கே அவனது கழுத்து சங்கிலி பளிரேன புன்னகைத்துக்கொண்டு இருந்தது ... அதை பார்த்து ஆசுவாசம் ஆனாலும் மனம் பதறி தான் போனது அவ்...
saranikadevinovels.blogspot.com
எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
உணர்வில் உறைந்து உயிரானாய் கதை 7-13 அத்தியாயங்கள் தோழமைகளே
படித்து விட்டு கருத்துக்களை பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்
அத்தியாயம் 7 காமினியை அழைத்தவன் அவளுக்கு சில வேலைகளை சொல்லி அதை செய்ய வைத்தான் . எல்லா விவரங்களையும் தொகுத்து முடித்தவன் இதெல்லாம் கணிணிய...
saranikadevinovels.blogspot.com
அத்தியாயம் 8 கூட்டம் தொடங்குவதற்கு முன் ரிஷி ஒரு போன் பண்ணினான் . “ இதுக்கு மேல பேச ஒண்ணுமே இல்ல பார்த்திபன் நடவடிக்கை எடுக்க வேண...
saranikadevinovels.blogspot.com
அத்தியாயம் 9 ரிஷியும் பார்த்திபனும் பார்த்திபனின் அறைக்கு சென்று மேற்கொண்டு நடவடிக்கைகளை பற்றி பேசிவிட்டு ரிஷி அவனது அறைக்கு திரும்...
saranikadevinovels.blogspot.com
அத்தியாயம் 10 அறையின் உள்ளே வந்தும் வராததுமாய் “ நீ ஏன் ரிஷி இப்படி எல்லாருடைய கண்ணுக்கும் அழகா தெரியுற ... இனி போடுற மேக்கப்பை கொஞ்சம் ...
saranikadevinovels.blogspot.com
அத்தியாயம் 11 பதினோரு மணி போல தூக்கம் கலைந்து புரண்டு படுத்தவள் அருகில் ஏதோ ஒன்றை உணரவும் வேகமாய் எழுந்து அமர்ந்தாள் . விடிவிளக்கின் ஒளிய...
saranikadevinovels.blogspot.com
அத்தியாயம் 12 அன்றும் எல்லா வேலைகளையும் முடித்துக்கொண்டு அலுவலகம் கிளம்பிய நேரம் சரியாய் வருண் கூப்பிட்டான் . அவசர அவசரமாய் உண்ட படி மஹி ...
saranikadevinovels.blogspot.com
அத்தியாயம் 13 “ ப்ச் ” என்று அவனை ஆட்சேபித்து மறுபடியும் துடைக்க முற்பட்டவளை தடுத்தான் . “ உங்க மனசுல என்ன தான் ரிஷி நினைத்துக்கிட்டு...
saranikadevinovels.blogspot.com
எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
வணக்கம் தோழமைகளே...
சித்திரை மாதம் தொடங்கியதில் இருந்து கோயில் குளம் என்று ஓடிக்கொண்டே இருக்கிறேன். நின்று நிதானமாக கதையின் பதிவுகளை போட முடியவில்லை தாமதத்திற்கு மன்னிக்கவும்
அத்தியாயம் 14 மஹியின் நெற்றியில் இருந்த குங்குமத்தை பார்த்து அலுவலகத்தில் இருந்த அத்தனை பேரும் திகைத்து தான் போனார்கள் . சங்கவி ...
saranikadevinovels.blogspot.com
அத்தியாயம் 15 ஒருவழியாய் இருவரும் கிளம்பி கோவிலுக்கு சென்றார்கள் . பிரகாரம் சுற்றி வந்து முதிய தம்பதிகளிடம் ஆசிர்வாதம் வாங்கிக்கொண்டு அன்...
saranikadevinovels.blogspot.com
அத்தியாயம் 16 அவனை பார்த்தவளுக்கு மனம் கனத்து போக தட்டிலே எல்லாவற்றையும் எடுத்து வைத்துக்கொண்டு அறைக்கு வந்தவள் அவனருகில் அமர்ந்து ...
saranikadevinovels.blogspot.com
அத்தியாயம் 17 ஒருவரை ஒருவர் கேலி பண்ணி வாரிவிட்டுக்கொண்டு அவர்களை பற்றி அறிமுகமும் செய்துக்கொண்டார்கள் . ரிஷி மற்றும் மீராவின் தாய் மாமா ...
saranikadevinovels.blogspot.com
அத்தியாயம் 18 “ அதுதானே உண்மை உன் தங்கச்சிக்கிட்ட அந்த மரமண்டையில ஏறுற மாதிரி சொல்லு . என் பின்னால சுத்தி அவ வாழ்க்கைய கெடுத்துக்க ...
saranikadevinovels.blogspot.com
19 அதன் பின் வருண் விடை பெற இரவு உணவை தயாரித்து நால்வரும் ஒன்றாய் அமர்ந்து சாப்பிட்டார்கள் . “ ரொம்ப நாள் ஆச்சுல்ல இப்படி எல்லாரும...
saranikadevinovels.blogspot.com
அத்தியாயம் 20 எவ்வளவு தான் அவன் மறைத்து வைத்து இருந்தாலும் அவனது நேசம் அவனுக்கு தெரியும் தானே .. வெடித்து வெளிக்கிளம்ப பார்க்க அவளி...
saranikadevinovels.blogspot.com
அத்தியாயம் 21 “ ம்ம் சில விசயங்கள் காதுக்கு வந்தது ” என்றவன் அது என்ன என்பது பற்றி தெளிவாக உரைக்க கேட்டுக்கொண்டு இருந்தவனின் முகம் ...
saranikadevinovels.blogspot.com
Status
Not open for further replies.