All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

கலையின் 'என் காதல் செந்தூரன்'- கருத்து திரி

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super mam.... Nice episode.... Vishva சொன்னது thappune அவன் realize pannalaya... Sorry ketutaa avan sonna வார்த்தை seri ah pooiduma.... Samyu semma punishment kiduthuta avanuku.... அவன் manase avanuku ரெண்டு விதமா pesuthu... Niki masterpiece da nee chance ah illa ha 😂 😂... Abi தான் விஷ்வா அம்மா va.... Super Super... Eagerly waiting for next episode....
 

Mohana govindaraj

Bronze Winner
hi sis
nice story sis.viswa acts like a villain to others but inside he is a hero,He thought his marriage with samyuktha is revenge but he loves her so that he asked sorry to her .
 

Samrithi

Well-known member
Nice... Katha soodu pidikuthu Pola... Superb 👍 but nikil kuda pesunavanga yaru:unsure: then Akshara atha ponnu na evankaluku Kaka tha Evan Venugopal Pali vanga porana? Pavam latchu baby...:sneaky: aduthavala wife ah pesa vittu Vedika pakuran evan manasula enna ninachutu erukan apadiye Venugopal thappu panirthalum athuku samyu enna pannuva pavam... Avan samyu VA kastapaduthuna... Samyu darling ne avana double matanga varutha pada vai k:giggle: interesting sis... Lovely going...👍
 

saranya R

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
wow samma epi vishva viky namba koththumurukku ellam ore familya akka nick yaru kuta pesuna intha akshathra yaru moththama latchu baby ya ennamo panna poranga waiting for next ud akka iloveit love you akka keep rocking
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super mam... Semma episode... Abi அம்மா தான் விஷ்வா oda amma... Jayshankar family தான் avan family correct... என்ன ஆச்சி ஏன் avangala vittu pirinjaan.. Athuku jayashankar எந்த வகையில் காரணம் nu theriyala ah.... Samyu va அவன் eppo purinjika pooran... Aksharaa thaan அந்த ஹனி Vicky oda lover I think 🤔.. Niki kuda phone la pesinathum ava தான் விக்கி ah pathi visarichathu... Appadi nu naa guess panran let's see... Athuku samyu kita அந்த பேச்சு பேசினா.... Paavam மயக்கமே வந்துடுச்சி avaluku.... Super Super Super mam intersting... Eagerly waiting for next episode....
 
Top