RPG
Bronze Winner
ennada ithu nee avana thalaivare sollura..... unakku eppoda avan thalaivan aanaa ....vithukkum janukkum thaana avan thala....ithennada pudhusa....nee avana ipadi koopda maatiye....ithenna pudusaaHi thalaivare how r u?
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
ennada ithu nee avana thalaivare sollura..... unakku eppoda avan thalaivan aanaa ....vithukkum janukkum thaana avan thala....ithennada pudhusa....nee avana ipadi koopda maatiye....ithenna pudusaaHi thalaivare how r u?
Na romba naalave avangala thalaivare nu than koopiduren da pumpkin....ennada ithu nee avana thalaivare sollura..... unakku eppoda avan thalaivan aanaa ....vithukkum janukkum thaana avan thala....ithennada pudhusa....
papa pills athigam edukaatha milkla poondu thati kudi thookam varumNethu urundu pirandu epdi epdilamo thoonga try pannen but varala sleeping pill pottu2mani pola thoonguunen 4manikke thookkam kalanchittu
same to you thalabg class plus poojainnu konjam tight thalapathy ....
Happy navtathri Friends
Sarriiiiiiiii...... Adhukkkkuuuuuu@Vithubala
Ponniyin Selvan......padikanumnu aasai.....
Enaku adhaa edho oru storynnu read panna pudikala...enjoy panni read pannanumnu nenaikuren . Avlodhaan......
Adhuku onnumilla....Sarriiiiiiiii...... Adhukkkkuuuuuu