Janujay
Bronze Winner
naa ithai thaan pannuvenSri kutty ....parottaa batter spread panna pinnaadi knife vachu line pottaa layer varum .....madras samaiyal la paaru...naan try pannirukken .....
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
naa ithai thaan pannuvenSri kutty ....parottaa batter spread panna pinnaadi knife vachu line pottaa layer varum .....madras samaiyal la paaru...naan try pannirukken .....
Vaila vaikura maadhiri varaadhey perusu srimaa....Dei na barotta pana taste nala than varuthu but antha layer layera vara matenguthu yen da
Edhuku vikikittu....kedakuradhukaa.....Nee verum parota thaana saaputa unmaya solu
Avan oru dagalti nu innuma ungalauku theriyala prikutti... Avam oru ulagamaha frauduhAvan senja maathiriye sonnaane daa athaan nammpitten
Adu saalnaava vandhadhukey enga veetla kuduthu vachirukanum....Salma romba satharnama vanthucham pri kutty Puthiya thalamurai la sonanga
Naan apdidhaan pannom...engaluku.varalaye...Sri kutty ....parottaa batter spread panna pinnaadi knife vachu line pottaa layer varum .....madras samaiyal la paaru...naan try pannirukken .....
naa ithai thaan pannuven
Nanum apadi than panen pri kutty but kallula podum bothu yela layers hum one agiduthuSri kutty ....parottaa batter spread panna pinnaadi knife vachu line pottaa layer varum .....madras samaiyal la paaru...naan try pannirukken .....
Ennada ipdi emathitaa...Avan oru dagalti nu innuma ungalauku theriyala prikutti... Avam oru ulagamaha frauduh
Yenda neeyelam Nv samachu... Atha oruthar saaaptunenachu paakave bayama irke da.. Pavam daAdu saalnaava vandhadhukey enga veetla kuduthu vachirukanum....