Kaniramesh
Well-known member
Hi raji...nanum vanthuten
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
நானும் இப்போ ஸ்ரீ மா ஸ்டோரி பத்திதான் சொல்லவந்துள்ளேன்,எனக்கு மிகவும் பிடித்த கதைகளில் இதுவும் ஒன்று.
தன் அண்ணனுக்கு நடந்த விரும்பத்தகாத செயல்களால் பெண் இனத்தையே வெறுக்கும் நாயகன்.பெண்கள் படுக்கையை பகிர்வதுக்கு மட்டும் தான் என நினைத்து அதுபோலவே வாழ்பவன்.நாயகியும் அதே கண்ணோட்டத்தில் பார்த்து பிறகு அவளின் தூய உள்ளதால் கவர பட்டு,அவளை உயிராய் விரும்புவான்.ஒரு கட்டத்தில் அவனுடைய பழைய வாழ்க்கை முறையை நாயகி அறிந்து அவனை வெறுத்து பிரிய முற்படுவாள்.பிறகு நாயகன் அவள் மனதிலுள்ள தன் மீதான காதலை மீட்டு இருவரும் எப்படி இணைவார்கள் என்பதே கதை.இதில் நாயகனின் பாட்டி என்னை கவர்ந்தவர்களில் ஒருவர்.
nalla paru yaru frist vanthanu unakku apram tha na vantha neetha vittu vanthutaADIYEI ENAKU MUNNADI NEE THANE INGA ATHIKAMA SUTHITU IRUKKA, NEE THAN ENNAI KOOPIDANUM
intha story naan padichathey illayae. title enna ma?நானும் இப்போ ஸ்ரீ மா ஸ்டோரி பத்திதான் சொல்லவந்துள்ளேன்,எனக்கு மிகவும் பிடித்த கதைகளில் இதுவும் ஒன்று.
தன் அண்ணனுக்கு நடந்த விரும்பத்தகாத செயல்களால் பெண் இனத்தையே வெறுக்கும் நாயகன்.பெண்கள் படுக்கையை பகிர்வதுக்கு மட்டும் தான் என நினைத்து அதுபோலவே வாழ்பவன்.நாயகியும் அதே கண்ணோட்டத்தில் பார்த்து பிறகு அவளின் தூய உள்ளதால் கவர பட்டு,அவளை உயிராய் விரும்புவான்.ஒரு கட்டத்தில் அவனுடைய பழைய வாழ்க்கை முறையை நாயகி அறிந்து அவனை வெறுத்து பிரிய முற்படுவாள்.பிறகு நாயகன் அவள் மனதிலுள்ள தன் மீதான காதலை மீட்டு இருவரும் எப்படி இணைவார்கள் என்பதே கதை.இதில் நாயகனின் பாட்டி என்னை கவர்ந்தவர்களில் ஒருவர்.
unaki uyiraki kadhalaki akka thamizh & suryaIntha story tittle slunga Akka
unaki uyiraki kadhalaki akka thamizh & suryaintha story naan padichathey illayae. title enna ma?