Dharunkanika
Bronze Winner
Muttai kanna muzhichi partha mattum apidiye ungala yella nallavan nu nambiduvoma...
Neenga yellam yaru antha KD samrithi oda kootalinga thaneee....
All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.
Muttai kanna muzhichi partha mattum apidiye ungala yella nallavan nu nambiduvoma...
adichatha parthu sirikka vera senjiyedaa..athu?????dei... unna adikuradha paathuttu... emotional ah peel panni... oru looku kuduthen da... en nanbanaye adikuriyanu...
adhu cute ah irundhadha... adhaan ... sirichitenadichatha parthu sirikka vera senjiyedaa..athu?????
naan adivangina unakku cute ah daa?adhu cute ah irundhadha... adhaan ... sirichiten
Athuku peru thaan suyanalam.....samrithi oda thaaraga manthiram...adichatha parthu sirikka vera senjiyedaa..athu?????
Byeeeee.... gud nit....adhu cute ah irundhadha... adhaan ... sirichiten
ok da... ellarukkum gud nyt... bye...
gud nite sisByeeeee.... gud nit....
Dei paarthu da karpooram thernthuda poguthu venumna sollu big basket la order panuren with free matchstickAdiyeeiiiiiiiiii.... adukku munna naa irukura... ukkiradhuku...
koluthittu ... poite irupen ... pathuko....
View attachment 21434