SMS Writers
எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Wow... Thank u so so so so muchஹாய் பெயர் தெரியாத ரைட்டர் அக்கா போற்றி பாடடி நம் காதலை...
உங்க எழுத்து நடை அவ்வளவு அருமை...
நீங்க இந்த கதை எடுத்த ரீசன் சொல்லிருந்தீங்க....எஸ் கரெக்ட் கண்டிப்பா காதல் என்பது இந்த வையகத்தின் தாராகமந்திரம்... காதல் தான் இந்த உலகத்தில் பல பேரை ஆட்டி வைத்து கொண்டும்... இயக்கி கொண்டும் இருக்கின்றது...
அச்சச்சோ.....எனக்கு இப்படிலாம் பேச தெரியாது, இப்போ பாருங்க அதீப் எவ்வளவு பேச வச்சுட்டான் என்னையும்...
ஓகே அக்கா, இப்போ இந்த கதை பத்தி சொல்ல போறேன்....இந்த கதை படிக்கிறதுக்கு முன்ன சினிமா துறையில் இருக்கவங்க ஏன் அவங்க fans கிட்ட ஒரு ஹாய் சொன்னா கொறைஞ்சு போயிருவாங்களானு நினைப்பேன்....ஆனால் இந்த கதை படிக்கும் போது தான் தெரியுது... அவுங்களுக்கு எவ்வளவு உணர்வுகள் இருந்தாலும் வெளிப்படுத்த சுதந்திரம் கம்மியே..
இந்த கதை என் உணர்வுகளோடு கலந்த, உணர்ச்சி மிகுந்த கதை... ரெண்டு பேரும் சந்தித்து கொண்ட சூழ்நிலை வேண்டும் என்றாலும் தவறாக இருக்கலாம்....
ஆனால் அவர்களின் காதலும்....ஒருத்தருக்காக மற்றொருவரும் காதலிற்கு போராடியதை பார்க்கும் பொழுது எழுந்த பிரமிப்பு இன்னும் நீங்கவில்லை.
இந்த கதையில் வரும் எல்லா காட்சிகளையும் எனக்கும் சொல்லனும்னு ஆசையா இருக்கு... பட் அப்படி சொல்லனும்னா முழு கதையையும் இங்கே பதிவிட்ருவேன்னு தான் நான் சொல்லலை... அவர்கள் இருவரும் காதலை அறிவித்த விதம்....கர்வப்படுத்திய விதம்....அருமை.
கதை வெற்றி அடைய என்னுடைய மனமார்ந்த வாழ்த்துகள் அக்கா ......எனக்கு இதை எழுதியது யாருனு தெரிஞ்சுக்க ஆவலா இருக்கு .....
உங்க கமெண்ட் படிச்சு ரொம்ப சந்தோஷமா இருக்கு..
அதுவும் இந்த கதை உங்களை இந்தளவிற்கு கவர்ந்ததில் மிக்க மகிழ்ச்சி..
எஸ்.. கதை முழுவதும் அதீப்பின் கண்ணோட்டத்திலேயே கதை நகரும்.. அதனால் ஹீரோ என்றதற்கு இந்த கதையில் சரியா பொருந்திவிட்டான். நான் ரொம்ப இரசிச்சு எழுதிய கதை..
உங்களுடைய வாழ்த்திற்கும் மிக் நன்றி..