All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

அருணாவின் 'என் இருள் வானில் ஒளி நிலவாய் நீ' - கருத்து திரி

Aruna V

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Samma samma super akka i love it paaaaaaaaaaaaa oru vazhiya vithuku love vanthuduchi vithuve pottu thalliduvanu patha paravala thala nermaiya irukka pola love you vithu super ya meera baby atha kettu mayakkam pottu irukalam avnunga 3 per rendu peru kali unnum orutha irukka enna kozhappam varum akka pavam rendu perum samma ud akka ilove it love you akka keep going
Wow wow.. Thank u sooo much dear.. thavaru seidha anivarukume punishment kidauthu vidum da..ini nam kadhanayagan kadhanayagi sutri dhaan kadhai valam varum baby.. 😍😍😍😍😘😘😘
 

Aruna V

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Super Super Super mam..... Semma emotional... அதிரடி episode... கடைசில அவனுக மீரா kitayum thappa nadathuka முயற்சி pannavunga thaana. O my God என்ன mananishanga pa அவனுங்க..... Enna கோவம் வருது namba வித்தார் thuku.... மீரா vuku ஒன்னு ah அவனால தாங்க முடியல la... Enna love என்ன. Love.... Semma அடி பின்னி aduthutaan போல ah.... மீரா vera semma kaayam pattudichi ah... Paravala அதனால தான் avanoda love avannuke therinjithu... Enna thudi துடிக்கிறான் avalluku ethavathu onnunaa.... Super வித்தார்.... மீரா ava அறியாமையே love solita.... But வித்தார் உணர்ந்து சொல்லும் போது ava மயக்கம் aagitaale.... Super Super mam... Semma ah pooguthu story.... Eagerly waiting for Monday ....
Wow super super dear.. Thank u soooo much baby.. avan sonadhai aval ketkamal ponadhu dhuradhistam dhaan baby.. annal innum konja epi romance varun dear.. 😍😍😍😍😘😘
 

Aruna V

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Super ud mam meera pavam eppadiyoo meera love sollitha paa aanna vithu love vaa meera ku theriyalla hmm. Eppadiyoo antha rowdy vithu nalla adithan hmm I m happy.
Super dear.. me also happy.. Thank u sooo much baby.. 😍😍😍😘😘
 

Nagalaxmi

Well-known member
ஹாய் அருணா
நைஸ் ud டியர்..... லீணாக்கு help பண்ண போனது கூட ஒரு வழில நல்லதா போச்சு விதுக்கு .... மீரா அவனுக்காக அடிபட்டதாலதான் அவ மேல அவன் வச்ச காதலை உணரமுடிஞ்சிது..... கெட்டதுலயும் ஒரு நல்லது நடந்திருக்கு...... ஆனா என்ன அவனோட காதலை மீராகிட்டா சொல்லும் போது அத அவ உணரக்கூடிய சூழ்நிலையில இல்லாமல் போனது ரொம்பவே துரதிஸ்டவசமானது.... dear.....
 

Aruna V

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
ஹாய் அருணா
நைஸ் ud டியர்..... லீணாக்கு help பண்ண போனது கூட ஒரு வழில நல்லதா போச்சு விதுக்கு .... மீரா அவனுக்காக அடிபட்டதாலதான் அவ மேல அவன் வச்ச காதலை உணரமுடிஞ்சிது..... கெட்டதுலயும் ஒரு நல்லது நடந்திருக்கு...... ஆனா என்ன அவனோட காதலை மீராகிட்டா சொல்லும் போது அத அவ உணரக்கூடிய சூழ்நிலையில இல்லாமல் போனது ரொம்பவே துரதிஸ்டவசமானது.... dear.....
ஆமாம் மா.. அந்த சூழலில் அவள் உணர்விலந்தது கஸ்டம் தான்.. என்ன நடக்கிறது என்று பார்ப்போம் டியர்..மிக்க நன்றி மா...😊😊😊
 
Top