All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஸ்ரீவாணியின்-என் இனிய ரா(ர)ட்ச(கன்)ஷன் Comments thread

Kaniramesh

Well-known member
Super baby 2 uds koduthathuku thanks...antha rajasekara kandupidichachi...varshu oda storya thirumba court scenela ketapo azhuthuten baby😭😭😭... Aathi is back wow ini yaru antha periya manushanu therinjidum... meenu oda feel puriyuthu bt atha manasu vitu Ashu kita keta ellam sari agidum bt rendu perum pesikave illa...Ashu avan baby mela vachirukura care n luv sema😍😘😘... Varshu courtla ava past sollumpothu Rishi oda nilamai than pavam avala save panna mudiyalanu avanoda varutham 😭😭...nee ipallam azha vachikite iruka baby En Rishi babya epo happya kamipa
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super mam.... Semma semma emotional episode.... Enna solrathu no words to say... Fantastic writing... Kalakitinga poonga.... Kiritharan semma ah clue koduthu taaru.... But avaru பின்னாடி irukurathu matum yaarunu solla maatanu solitaru... Avaroda நியாயம் avaruku.... But thirunthitaaru paathingala super.... இந்த ராஜசேகர என்ன kannapuchi aatam ஆடி இருகான்... அமெரிக்கா vula போய் settle aaigi இருகான் na.... Semma planning Jhon aala avana pudichaanga.... Super.... Court scene arumai வீரவர்ஷினி. Avalloda உணர்வுகளை romba romba உணர்வு பூர்வமா பதிவு panitinga mam... கண்ணுல தண்ணி வந்துடுச்சி... Judge oda திர்ப்பு Super Super.... ஆதி veliah வந்த oda யாரும் கண்டுக்காம நேர vetuku வந்தாரு paathingala semma.... Mithu oda love Super Super mam.... They are made for each other..... Amazing episode.... Love you sooo much.... Eagerly waiting for next episode mam....
 

ஸ்ரீவாணி

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
Nice ud akka... enaku alugaiyae vanthuruchu 😭😭😭😭... romba pavam mathavi akka.... ini ipdila alugachi epi podathingae akka....rishi appa thah aellathukkum reason nu theriyae vantha ... nxt rishi step epdi irukkum... Eagerly waiting for nxt update akka...
thank u sis
 
Top