All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஶ்ரீநிதாவின் "என் கண்ணில் காதல் இல்லையோ!!!" - கருத்துத் திரி

Chitra Balaji

Bronze Winner
Sema ya..rasichu eluthinen.. Kathirave nan marite appo
Super Super Super mam... Nizama ஒன்னு sollava இந்த maari vera எந்த story எவ்வளவு discussion panninathu illa... உண்மை ah very happy 😊.. அந்த அளவுக்கு rasika vekiringa... மெயின் ah niga reply panrathu naala semma ah iruku...
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Ha ha.. Pathi cotrecta sollureenga pathi t
Ennaiya kulapureenga.. Chithu book padichuteengala... Sari vidunga.. Etha erunthalum nalaiku kalaila parthukalam
Aiyyayo promise naa book lam padikala... Ellam oru யுகம் thaan mam... Book padicha naa எவ்வளவு pesa மாட்டேன் because suspense pooidum la padikaravangalluku... Niga போடுற teaser vechi தான் comment panran...
 

Sreenitha

எஸ்எம்எஸ் குழுமம் எழுத்தாளர்
story posted in site.. padichutu vanga.. pesalam....
 

Malathi kuppusamy

Active member
Kadasila kadhir oda ala suruthi po pasema twist Mumbai poitala ava super surjith vera vara poran pola malar Ku yena agum nu therilaye pakalam but kadhir I love u pa semaya pesuna ranjan ah nala laft n right vangita pa super by ranjan pavam nama thita vendiya visayam yellam kadhir thitan but ranjan nanaikaradhu sari than ava yellarum kita nala pesara yen kits pesalaye nu but avalum yena panuva ana ranjan chance ah tharalaye. Hmm pakalam malar safe ah ranjan Ku kadaikanum malar Ku yedhum aga kudathu pakalam ranjan kapatjiruvan pakalam.
 

saranyasrinivas

Bronze Winner
Hi sis...semma semma semma ud paa.....oru ud la ettana tension....happppa enga tala 😇😇😇😇 eppadi sutta vachittenga paa....malaruuu eni un aattatha pakka waiting paa🙅🙅🙅🙅 kathir and shruthi semma jodi thaan poo...hyooo next ud tuesday thaanaa...athu varaikkum ellam wait panna mudiyathu paa...pongal bonusaa oru rendu ud extra taralaam thaanee😂😂😂😂
 
Top