All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

உமையாள் ஆதியின் 'காதல் வைரஸ்!!..' - கருத்து திரி

Kaniramesh

Well-known member
தேங்க்ஸ் கனி...
ஹா ஹா ஹா ஹீரோ இல்லையா ஹீரோயின்க்கு ஒண்ணுன்னா அவன் தானே வரணும்...
இப்போ கட்டிக்குறாங்க எப்போ முட்டிப்பாங்கன்னு பாப்போம் dr...
அவன் லவ்வை உணர்றதுல தானே பிரச்சனையே... அவ இல்லாமா பையனுக்கு வேலை ஓடல...
உங்க எல்லார் ஆசை படியும் ஷாலியை துரத்தியாச்சு...
ராம்க்கு செக் ஒன்னு அடுத்த ud ல வந்துகிட்டே இருக்கு... be ரெடி for இட்...
ஹா ஹா ஹா ஹீரோ தப்பு பண்ணின திட்ட தானேப்பா சொல்லணும்...
லாஸ்ட் ud எல்லாரும் ஹீரோ மேல கொலை வெறியில இருந்தாங்க... அதான் ட்விஸ்ட் வச்சேன்...ஹா ஹா ஹா...
Waitng for nxt epi sis
 

AkhilaaKarthik

Active member
Hi Umai.....
:love::love::love::love::love:.....super kalakiteenga ponga..... Andha shalininya veetula itukkavitadhu Oru vagaila nalladhu thaaan...apathaan Ava nadavadikaiya kankaanikkavum mudinjudhu , pinky ah kaapaathavum mudijudhu:devilish:..... Sarevesh ku kadhal virus thaaakiduchu......:LOL::LOL::love::love::love:.... paavam adhu sub conscious mind la Nala padhinju ponadhu thaaan micham manasu unarunumey.....
Ram mattum thaan baaaki..... Ava doctor naalaiyo enamo virus thaakaama irukka injection potukutaano :unsure::unsure:..... But ivalo silent aah irukuravana namba mudiyadhu:cool::cool:
 

Shanadevi

Well-known member
hi adhi akka....

sooper ud akka.... kadaisi shalo punniyathula rendum konjam purinnjukichu.... so happy...

public nu kuda theriyama rendum ena pannuthu parunga hospital la...
ram baby ne yen othigi pora? but thendral vida mata.... ne ava ketta sikkunathu sikkunathu tan...

antha baby incident romba kastama irunthuchu akka... but nice msg...

shalo su..su..su.. po antha pakkam....
eni ena akka nadakum...

oro oonai adipattu poche atha ena panna poguthu???

waiting for next ud akka....
 

Mohana_Sundari

New member
Andha shalini ya konnurukanum. Evlo thimuru avaluku oru uyir ah kolla plan panra. Andha sharma vum idhuku support nu ivanuku epo than puriyumo. Pavazha thoongura apo baby nu konjuradhu aana nerla thitturanga. Sikkiram rendu perayum luv panna vainga mam
 

Subasini

Well-known member
Mannaviya nesikum kannavan irukum pothu yentha oru abathum varathu. Sarvesh oru Hero thane sooo avalai kapathitan. ??????????? ana love feeling than avanuku slow vaa iruku mmm paravailla adutha episode laaa iruthu love feel summa pongi payum ninaikiren. Thendral kulla oru annai therasa irukangapa kurumpu ponnukita oru soft Nature iruku soooo athunala than avaluku ? love summa pongi vazhiyithu.
Intha episode perusa supera oru feeloda semma yaa iruthathu soo sweet. Padalgal Superrrr
 
Top