All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, including photocopying, recording, or other electronic or mechanical methods, without the prior written permission of the publisher, except in the case of brief quotations embodied in critical reviews and certain other noncommercial uses permitted by copyright law.

ஸ்ரீவாணியின்-கட்டியமுதே !! கண்ணம்மா !! - கருத்து திரி

Chris Raj

Well-known member
Arumaiyana story sis..... Kathai in karu arumai.... Engeum thoivu illai.... Azhaga kondu potrukeenga.... Ithuku mela kathai pona athoda aarvam kurainju poidum purinjukitu azhaga end panirukeenga.... Eppavum pola U r rocked.... Love u sis.... Seekiram Next storyda vanga..... :FlyingKiss::FlyingKiss::FlyingKiss:
 

PriyaPraveen

Bronze Winner
wow amazing ending avlo than mudinchachu feel ine Ajay chellamma romance illa Tharika kuamr sandai illa missing missing lot.....
Chellam kulanthai thirumanam vendi pesinathu romabve vedhnaya irunthuchu avanga valikal sangadam oovvoonum ava sonnathu feeling emotional AVALODA PEACHUKKU PENKAL aadharavu thalaivar mannippu ellarum purinji eathukitanga avaloda vetri Ajayku avnga kathai avan tappu varuthamnalum chellama peachu pramippu koduthuduchu....avanga romance analum periya manusi agathathu varutham so cute......
Kumar Sadha sivam ayya and pappa irappaukkum kaioda Ajay kolai palikkum semmaya pesi ellarayum yosikka veachu nalalthu pannittan...
Kumar Ajay thunaioda thangalukku iruntha probletha niraiveathi and Ajay doctor pattamum vangiyachu....
Kumar Tharika kalyanma avanga alumbala arambichu romantica mudinchachu,valkaya santhosama arambichuttanga...
Ajay Chellamma ku treatment pathu avala periya manusi akkittan..athoda madhura kanava Chellamam moolama Ajay kooda padathula jodi senthu avanga valkaya padama eduthathu arumai...
Ajay chellamma happy lifeku gifta Madhuravalli amazing....ahh maranthutten Mithranku jodi sethuttinga super nan ketta unga kitta mithrana singlea vitrathingannu same neengalum jodi sethuttinga superb...
superb story mam idaila romabve ganama irunthalum Ajay Chellamma avanga loves konjals namma happy annnaacchi.....
ithe pola superana new story kondu vanga.....Advance congrats....
:smiley37::smiley37::smiley37::FlyingKiss::FlyingKiss::smile1::smile1::smiley18::smiley18::smiley18::smiley35::smiley35::smiley35:
 

Chitra Balaji

Bronze Winner
Super Super Super pa... First intha மாறி ஒரு கதை கரு edukarathuku romba romba தைரியம் வேணும் athuku first hats off.... Romba romba super ah இங்க solla வந்த கருத்தை sollitinga அதுல no doubt pa.... Super Super writing.... செல்லமா.... அஜய்... குமார்.. Madura valli.. Nizama ve இந்த charaters ah மறைக்கவே mudiyathu... Naa romba miss pannuven... Kuzhanthai கல்யாணம்.... Road side மக்கள் ku நடக்கும் கொடுமை... அவலத்தை romba romba superb ah உங்க எழுத்து மூலமா romba azhaga எங்க kita கொண்டு வந்து seththu irukinga...... Love you so much pa..... அஜய் avanoda உயிர் panayavechi... செல்லமா avaloda life la நடந்த solli அந்த ஊர் oda pazhakkathei மாத்தி semma... Athe maari அஜய் செல்லமா oda சேர்த்து road side janagalluku அங்கிகாரம் வாங்கி கொடுத்து அவங்களுக்கு ஒரு அடையாளம் ஏற்படுத்தி koduthathu semma......super Super Super mothathula romba romba arumai ah maa story.... I liked it a lot.... Sikiram next story oda வாங்க eagerly waiting....
 
Top